🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Nice :) Actually sayo ako kumuha last na .ehi mo sobrang bilis talaga at Good for game yung last time na .ehi mo try ko mamaya ito,Thanks for sharing:):)
 
Maraming salamat nito ts.:)

Mabagal pala talaga ang 3g , ang gawa ko na ehi. File sa akin 500+ kbps lang kahit makakas na ang rp ko ba gamit
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 444
    Replies
  • 19K
    Views
  • 319
    Participants
Last reply from:
Larry2k18

Online now

Members online
1,319
Guests online
3,837
Total visitors
5,156

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top