🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Luci nagtuturo kadin gumawa ng mgc at default gusto ko gumawa ehh may mga proxy server ng fb na nakalagay dun ehh
 
ako pwede ako mag start ng conversation sayon meron ako tsaka baka pinagbawal kasi alam nila na Hokage ka? jk
Haha grabe din. Paminsan lang naman ako nagoonline diyo. Haha mapapadalas pag pumayag ka maging friends tayo. :ROFLMAO:
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 444
    Replies
  • 19K
    Views
  • 319
    Participants
Last reply from:
Larry2k18

Online now

Members online
1,396
Guests online
3,690
Total visitors
5,086

Forum statistics

Threads
2,317,565
Posts
29,191,880
Members
1,181,477
Latest member
grgrgrgrgr
Back
Top