🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
You we're stating Default "nuon" noon Mabilis yung def tsaka no need load sarap mag dl ng môviês kahit umaga

Yeah. Nakaka-miss. Ganun sana ang internet sa Pilipinas. Hindi naman tayo maghahangad ng libre kung ang serbisyo ng internet ay tunay at totoo sa pangako nila.
 
Haha. Na SET ko kasi yung age ng account na to 18 above. So maybe if di mo ako na ignore. Yung rason kung bakit di kita ma PM ay age. Bawal magstart convo sa mga under 18. Haha sad lah. Kahit 17 lang din ako ;)
 
Haha. Na SET ko kasi yung age ng account na to 18 above. So maybe if di mo ako na ignore. Yung rason kung bakit di kita ma PM ay age. Bawal magstart convo sa mga under 18. Haha sad lah. Kahit 17 lang din ako ;)
ako pwede ako mag start ng conversation sayon meron ako tsaka baka pinagbawal kasi alam nila na Hokage ka? jk
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 444
    Replies
  • 19K
    Views
  • 319
    Participants
Last reply from:
Larry2k18

Online now

Members online
1,398
Guests online
4,037
Total visitors
5,435

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top