🔒 Closed Root problem.

Status
Not open for further replies.

spreyas

Journeyman
Mga sir. Bakit pag niroroot ko cp ko. Nag rerestart sya.

Gamit ko nga pala kingroot/kingoroot ba un?

Naroroot nmn sya kaya lang ilang mins. Lang nagrerestart ulit cp ko at not rooted nnmn sya.

Salamat sa makatutulong.
 
na root mo na po ba kuya? or nagroroot kapa, means d pa na root, rooting pa? kung rooting pa mag rerestart talga yan...kung kingroot gamit mo pang root...patience lang po kailangan jan...
 
na root mo na po ba kuya? or nagroroot kapa, means d pa na root, rooting pa? kung rooting pa mag rerestart talga yan...kung kingroot gamit mo pang root...patience lang po kailangan jan...
Opo na root n sya. Pera pag nagrestart mawawala nnmn pagiging rooted. Iroroot ko nnman sya. Ganun nanaman mang yayare. Magrerestart at mawawala nnmn. Paulit ulit nalang. Kakasawa na. Hehehe
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 634
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
olafgrey

Trending Topics

Online now

Members online
1,313
Guests online
3,020
Total visitors
4,333

Forum statistics

Threads
2,318,340
Posts
29,195,305
Members
1,180,889
Latest member
kuioop
Back
Top