🔒 Closed B593s-22

Status
Not open for further replies.

BAYABAS88

Journeyman
Mga ka ph pahelp naman po kung paano mafull admin yung modem ko po. Open line na po siya pero hindi pa po full admin ung GUI po ay 192.168.254.254 pa din. Wala pa din po sms na feature. sana po matulungan nyo po ako pano gagawin salamat po mga ka ph.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 666
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
DimetriyoJose

Trending Topics

Online now

Members online
1,127
Guests online
1,526
Total visitors
2,653

Forum statistics

Threads
2,316,079
Posts
29,185,343
Members
1,182,808
Latest member
yawakaayo
Back
Top