🔒 Closed Best way to connect w/ no load

Status
Not open for further replies.
Same ba sa globe switch on mo si date save tapos si injector magblock vpn tapos check ko ilang bytes ang nilalabas ni switch pagumabos sa 1000 up off si switch tapos on mo si injector matagal nga lang kung makaconnect ka na wag mo ng I off kahit magreconnect kasi magcoconect nalang yan sana gumana sainyo sana...
right. (y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 474
    Replies
  • 18K
    Views
  • 345
    Participants
Last reply from:
kolot12

Online now

Members online
1,140
Guests online
2,373
Total visitors
3,513

Forum statistics

Threads
2,317,229
Posts
29,190,122
Members
1,181,312
Latest member
Redvampire0123
Back
Top