🔒 Closed Best way to connect w/ no load

Status
Not open for further replies.
Same ba sa globe switch on mo si date save tapos si injector magblock vpn tapos check ko ilang bytes ang nilalabas ni switch pagumabos sa 1000 up off si switch tapos on mo si injector matagal nga lang kung makaconnect ka na wag mo ng I off kahit magreconnect kasi magcoconect nalang yan sana gumana sainyo sana...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 474
    Replies
  • 18K
    Views
  • 345
    Participants
Last reply from:
kolot12

Online now

Members online
1,158
Guests online
3,004
Total visitors
4,162

Forum statistics

Threads
2,317,350
Posts
29,190,804
Members
1,181,375
Latest member
osidemafia8
Back
Top