🔒 Closed Help po sa nakakaalam

Status
Not open for further replies.
mag download po kayo ng app na naaayun sa OS niyo po. kung 32 bit po yang OS niyo, yung mga ini-install niyo po ay dapat pang 32-bit. kung 64 bit OS niyo, dapat 64 bit naman dina-download niyo po sir.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 935
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
matyaskulas

Trending Topics

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,887
Total visitors
4,079

Forum statistics

Threads
2,318,032
Posts
29,193,965
Members
1,180,775
Latest member
dakonasijubil201025
Back
Top