🔒 Closed Help po sa nakakaalam

Status
Not open for further replies.
One does not simply edit .exe file on a notepad..

Hahaha...

Kaya pala naning ganyan ang error niya.. kasi hndi ma parse ni windows kung anong executable yan...
gusto ko po kasi palitan yung hotkey ng application na mam! gusto kong gawin ctrl kasi po alt eh, enedit ko pa sya notepad tas nakita ko yung hotkey nya change ko tas save as tas winhide.exe ganyan po nangyare pano po eedit mam?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 934
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
matyaskulas

Trending Topics

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top