❓ Help Pahelp po sa mga nakakaalam ng HEVC

Status
Not open for further replies.

reeve

Established
image_2026-07-02_215008791.webpbakit po ganito? tinry ko mag dl ng hevc player sa appstore ng pc pero invalid format naman daw
 
Solution
try mo i-install to lods. paste mo lang sa browser tapos magre-redirect siya sa appstore
Code:
ms-windows-store://pdp/?ProductId=9n4wgh0z6vhq

kung gusto mo iwas hustle, mag install ka na lang ng VLC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
try mo i-install to lods. paste mo lang sa browser tapos magre-redirect siya sa appstore
Code:
ms-windows-store://pdp/?ProductId=9n4wgh0z6vhq

kung gusto mo iwas hustle, mag install ka na lang ng VLC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
 
Solution
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 163
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
KLB

Trending Topics

Online now

Members online
463
Guests online
1,993
Total visitors
2,456

Forum statistics

Threads
2,316,994
Posts
29,189,099
Members
1,182,190
Latest member
wiwiwuwu
Back
Top