🔒 Closed Phishing website

Status
Not open for further replies.
Kailangan mo ng phising html code ex: html ng facebook na edited ang code . Kailangan mo ng website domain. Free or kahit may bayad . :D
 
kung meron ka background sa programming madali lang. copy mo lng yung page source ng ggyahin mong page then tweak mo lng konting code then you will need your own domain and host. kaso mahirap na ngayon mkahanap ng host na hindi madetect ang phising page mo. ngawa ako dati nyan
 
you*ube pre marami tutorials!! magan ang WAPKA kaso baka hindi na pwede maganda rin ang KALI LINUX aircrack live mas maganda live ngalang!!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
PHC-unitedVP

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top