🔒 Closed How to debrand/openline with full admin access (936)

Status
Not open for further replies.
Bakit po yung akin sa CID reader after ko maselect yung COM na then read IMEI lumalabas lang is "U" ano po kayang problem
 
Pahelp po sinunod ko steps nyan pero sa reader ako na stop letter U lang po lumalabas pahelp.
 

Attachments

  • 20181003_194332.jpg
    20181003_194332.jpg
    202.9 KB · Views: 3
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 129
    Replies
  • 24K
    Views
  • 92
    Participants
Last reply from:
weltall

Trending Topics

Online now

Members online
883
Guests online
5,185
Total visitors
6,068

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top