🔒 Closed Wimax pahelp!!

Status
Not open for further replies.

PayamanBoy

Established
Mga Sir, meron po ba kayong fix para sa wimax ko (B593s-931) ayaw mo kasi madetect ng laptop ko. Yung signal indicator tsaka power indicator lang umiilaw. 3-4 bars po signal nya kahit walang sim. Sinubukan ko po kasi syang i-unlock pero ayaw kaya pinindot ko po yung wps tsaka wlan button. Ganon na po yung nangyari.

Sana may makapansin at makatulong po.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 580
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
PayamanBoy

Trending Topics

Online now

Members online
1,062
Guests online
1,577
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top