🔒 Closed 3gto4g

Status
Not open for further replies.

rjay2016

Honorary Poster
Mga paps...mga bes.. Mga ka ph.. Tulungan nyo naman ako kung may alam kayo na maging 4g ang signal ng phone ko kasi walang 4g recomended ang android ko cherry flarexlplus ang model nya.. Mas mabilis kasi kung naka 4g... Salamas sa makakapansin thank you... Thank you... Thank you... Andami ko apps na dinownload para maging 4g sya wala apek..:(
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 352
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
rjay2016

Trending Topics

Online now

Members online
859
Guests online
2,614
Total visitors
3,473

Forum statistics

Threads
2,320,151
Posts
29,204,562
Members
1,180,443
Latest member
dragonball
Back
Top