🔒 Closed Otg issues

Status
Not open for further replies.

xerxesmix

Enthusiast
Hai mga ka ph. Patulong naman po ako sa problema ko. May OTG ako na working sa samsung phone ko version lollipop. Kaso pag tinusok ko na sa isang phone na AURII firefly version 6.0marshmallow nadedetect naman po pero hindi ako maka copy paste galing sa usb/phone storage ko patungo sa OTG usb po. May alam po ba kayo? Salamat sa tulong.
 
[QUOTE="FreeAllYouCan, post: 3454145, member: 73773storage settings ni firely yan kuya.. hndi ko matandaan.. punta ka sa storage.. basta may eenable ka dun... ;)[/QUOTE]
Natignan ko Na po yan SA settings pero wala dun SA storage and USB options eh. Hinanap ko Na rin yung settings Na yun
 
[QUOTE="FreeAllYouCan, post: 3454145, member: 73773storage settings ni firely yan kuya.. hndi ko matandaan.. punta ka sa storage.. basta may eenable ka dun... ;)[/QUOTE]
Natignan ko Na po yan SA settings pero wala dun SA storage and USB options eh. Hinanap ko Na rin yung settings Na yun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 632
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
xerxesmix

Trending Topics

Online now

Members online
1,075
Guests online
1,520
Total visitors
2,595

Forum statistics

Threads
2,316,085
Posts
29,185,367
Members
1,182,809
Latest member
jam4141
Back
Top