🔒 Closed Pahelp po!

Status
Not open for further replies.

ackou cii xtian

Enthusiast
pahelp naman dyan sa mga may alam!!bakit ayaw makita ng computer yung android device ko?pangit tlga ng china haha!!tinry ko na mag hard reset kaso ayaw eh!! hanggang sa android lang siya na logo !!tapos may X pa !! :( pahelp sa mga nakakaalam dyan !!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 527
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Chance-

Trending Topics

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,840
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top