🔒 Closed About sa mga new na mother board

Status
Not open for further replies.
Ganito po kasi yan may bago po kaming bili na motherboard then di ko po alam kung pano installan ng windows 7 yung mga windows 8 pataas lang po yung pwede pano po kaya yung ichchange sa bios niya para gumana yung mga windows 7 below? via bootable usb po gamit ko?? ^_^ help naman po Ty
 
Anung model ng MOBO bro? Tsaka pansin ko dapat naka 64bit OS mo para basahin ng buo ung installed 4G na memory mo pansin mo (2.44 GB usable) yan lang binasa ng current 32bit OS mo
 
ahh emaxx pala nakakapaginstall ako diyan ng window7 baguhin mo lang yung sa bios yung sata config..try mo change sa legacy tapos punta ka dun sa boot ng uefi and legacy...set lang mo lang lahat sa legacy since window 7 lang naman install mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 55
    Replies
  • 1K
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
kyoshiro151

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
4,199
Total visitors
5,433

Forum statistics

Threads
2,318,092
Posts
29,194,218
Members
1,180,801
Latest member
frgag
Back
Top