🔒 Closed Samsung galaxy sm-j100f

Status
Not open for further replies.

jdrei09

Grasshopper
Pa tulong po baka my alam kayo panu ma root ang phone ko. Dami ko na na try na rooting apps puro failed eh. Pa tulong po pls.
 
Yan phone ko dati, na root ko. Kelangan mo ng supersu.zip, twrp, adb/fastboot sa pc. Oo igoogle mo mga required files, hindi kasi gagana yung mga 1click root app. Kung kaya mong makakuha ng mga required files na yan. I will guide you through the rest
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 829
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
1998

Trending Topics

Online now

Members online
1,161
Guests online
2,996
Total visitors
4,157

Forum statistics

Threads
2,318,220
Posts
29,194,784
Members
1,180,847
Latest member
phustrel
Back
Top