🔒 Closed Mms is now open.

Status
Not open for further replies.
10.80 boss try niyo..kaso ang hirap i hunt tiyaga lng..mbilis din ..sry po no ss nka unlisurf kc aq kickstart dota dota mna..pag xpired nlng mag hunt..haha
 
Nskita mo at nabasa ko oo boss, Peru piano po yon boss? Ano oo ba gamut sa? Tnt sa hunting boss, tulad din po ba sa globe o yan deretso sa pinakita mo? Yan ba ang ilalagay pag hunt?

Hindi ko gets eh. O yan ang hahanapin? Kung yan ang hahanapin, anong gsmit po sa pag. Hunt? Pasenya na po boss.
 
Nskita mo at nabasa ko oo boss, Peru piano po yon boss? Ano oo ba gamut sa? Tnt sa hunting boss, tulad din po ba sa globe o yan deretso sa pinakita mo? Yan ba ang ilalagay pag hunt?

Hindi ko gets eh. O yan ang hahanapin? Kung yan ang hahanapin, anong gsmit po sa pag. Hunt? Pasenya na po boss.
Yan po gamitin mu pag hunt boss. Katulad nito.

Spoiler contents are visible only to Established Members.
ganyan lang po gawin mu boss.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 160
    Replies
  • 8K
    Views
  • 107
    Participants
Last reply from:
detcon

Online now

Members online
1,019
Guests online
4,066
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top