🔒 Closed Mms is now open.

Status
Not open for further replies.
Parang di naman sun gamit mo dyan kaya nag connect,,kasi tigan nyu ung status bar,,ung letter(R) nasa kaliwa nakalayu sa h+ mukang sim 1 ung sun tapos sim 2 ung naka on na data,,
 
Parang di naman sun gamit mo dyan kaya nag connect,,kasi tigan nyu ung status bar,,ung letter(R) nasa kaliwa nakalayu sa h+ mukang sim 1 ung sun tapos sim 2 ung naka on na data,,
Tingnan mu ang pic na ito globe ang gamit ku dyan.Screenshot_2017-02-15-04-25-33.webpngayun nakita mu ba ang pag kakaiba boss?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 160
    Replies
  • 8K
    Views
  • 107
    Participants
Last reply from:
detcon

Online now

Members online
1,099
Guests online
3,697
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top