🔒 Closed Mms is now open.

Status
Not open for further replies.

win9s

Honorary Poster
Para sa lahat ito at pa ala-ala kung muli please wag na po tayung mag yabang sa ibang site tayo tayo din ang ma wawalan.

Ang ibabahagi ku po sa inyu ay itong gamit ku ngayun,
panu ngaba palakasin si (
mms)???
Ito ang sagut dyan, si mms, default, at wap may kapariha at yun ay ang kanilang ip address ,
bago mu gamitin ang iyong gamit na vpn kailangan mu lang e ip hunt si (
10.175. ) ;) para lumakas si mms.

Ito pala mga katibayan ku.


Screenshot_2017-02-07-14-13-50.webp Screenshot_2017-02-07-14-13-58.webp Screenshot_2017-02-07-15-07-25.webp Screenshot_2017-02-08-14-01-40.webp
Yan ang mga connected app nasubukan kung ilagay sa web tunnel pero mahina.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 160
    Replies
  • 8K
    Views
  • 107
    Participants
Last reply from:
detcon

Online now

Members online
1,088
Guests online
3,718
Total visitors
4,806

Forum statistics

Threads
2,317,645
Posts
29,192,366
Members
1,181,551
Latest member
papajisas5
Back
Top