Ginawa yang rules na Yan para sa mga abusadong member like lower ranks Kaso nasa higher ranks pala Ang sira"lo haha. Anyway, biro lang yang sa akin about elite.x may iba naman dyan namimigay pa rin ng invite link.yun lang HHAHAHAHAHA tutunan muna pano tong ganto para ma elite, ngayon ko lang din to nalaman tong phcorner tas yung counterpart
