Pinomax tv premium
Established


rekta nood dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Trabaho muna bago landi, o landi muna bago ma-HR?


Usapang pelikulang "Love, Ngo" muna tayo!

Quick question: Kung ikaw ang nasa sitwasyon, kaya mo bang pigilan ang sarili mo kung ang Boss mo ay hindi lang strikto sa trabaho, pero lakas pa ng dating at araw-araw mong kasama sa opisina?

A. Trabaho lang, bawal ma-fall sa boss! Mahirap mawalan ng trabaho.

B. Marupok ako, Boss! Handang mag-overtime kahit walang pay basta kasama ka.

Sino dito ang nakapanood na o nag-aabang sa kwentong 'to? Drop your thoughts below!


#LoveNgo #LoveNgoMovie #OfficeRomance #PinoyMovie #BossAndEmployee #MarupokSaOpisina #MovieRecommendation #RelatableLoveStory