Share ko lang simple POS for android, Wala na gaanong arte to as in simple lang sya best sya for tablet pwede rin naman sa android phone
Features:
Pos interface:
store logo
store name
can search products, added another transaction for pending sale transaction. Note: di ko pa na apply barcode scanning.
Inventory interface
products and categories pwde add/delete
Add images on products
History
all transactions dito makikita at kung anu Ang nabenta
end of day/store close dito makikita overall sales at nasasave sa storage lahat ng transactions
Settings
business name
store logo
export/import products
Bigyan ko link kung sinu may gusto
Explore nyo nalang currently Yan gamit ko
Pics









Features:
Pos interface:
store logo
store name
can search products, added another transaction for pending sale transaction. Note: di ko pa na apply barcode scanning.Inventory interface
products and categories pwde add/delete
Add images on productsHistory
all transactions dito makikita at kung anu Ang nabenta
end of day/store close dito makikita overall sales at nasasave sa storage lahat ng transactionsSettings
business name
store logo
export/import productsBigyan ko link kung sinu may gusto

Explore nyo nalang currently Yan gamit ko
Pics









