Simple POS for android

  • Thread starter Thread starter Jeff1234
  • Start date Start date

Jeff1234

Fanatic
Share ko lang simple POS for android, Wala na gaanong arte to as in simple lang sya best sya for tablet pwede rin naman sa android phone

Features:
Pos interface:
☝️store logo
☝️store name
☝️can search products, added another transaction for pending sale transaction. Note: di ko pa na apply barcode scanning.

Inventory interface
☝️products and categories pwde add/delete
☝️Add images on products

History
☝️all transactions dito makikita at kung anu Ang nabenta
☝️end of day/store close dito makikita overall sales at nasasave sa storage lahat ng transactions

Settings
☝️business name
☝️store logo
☝️export/import products

Bigyan ko link kung sinu may gusto😁
Explore nyo nalang currently Yan gamit ko

Pics😁



Screenshot_20260904-004451.webp

Screenshot_20260904-005317.webp

Screenshot_20260904-004458.webp

Screenshot_20260904-005539.webp

Screenshot_20260904-004504.webp

Screenshot_20260904-004509.webp

Screenshot_20260904-010542.webp

Screenshot_20260904-010537.webp

Screenshot_20260904-010526.webp
 

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 11
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Jeff1234

Trending Topics

Online now

Members online
807
Guests online
2,206
Total visitors
3,013

Forum statistics

Threads
2,318,535
Posts
29,196,207
Members
1,180,973
Latest member
EonVx0
Back
Top