spakandong
Honorary Poster
Naoopen ko nmn adnim paano setuppunta ka lang po sa admin niyan
Naoopen ko nmn adnim paano setuppunta ka lang po sa admin niyan
need mo ng admin at pass, magkakaiba ata admin at pass dipende sa modemPaano po ang config
okay na po boss nagloading lang pala yung router lumabas na thank you po sa tulong okay lang din ba palitan password? hahaha[Hidden content]
madali lang yan hanapin mo sa setting makikita mo yung 5g dun tapos makikita mo din yung kung ilan user pwede mo iunlockNaoopen ko nmn adnim paano setup
hindi ko lng alam kung pwede yan palitanokay na po boss nagloading lang pala yung router lumabas na thank you po sa tulong okay lang din ba palitan password? hahaha

ano ba name niyan paps magkakaiba kasi eh depende iba rin yung sa zte, skyworth ata yung isa madami sa yt paps kakanood ko lang kaya naopen ko admin ehUng old modem pa gamit ko
hanggang ngayon ba boss nakadefault password pa rin wifi niyo mula nung kinabit? baka kasi humina pag andami na coconnect ng sabay sabay Hahahahhindi ko lng alam kung pwede yan palitan![]()
oo naka default parin, madalas hindi nman nalagpas ng 10 naka connect samin, naghahati pa yan sa 2g at 5ghanggang ngayon ba boss nakadefault password pa rin wifi niyo mula nung kinabit? baka kasi humina pag andami na coconnect ng sabay sabay Hahahah
ano ba gagawin mo dyan paps? set mo sa 5g? sa wlan ka punta tignan mo kung may 5g yang routerView attachment 4322906
Paano po setup sa config
thanks sa tulong boss nagspeedtest ako palong palo yung net lakas Hahahaoo naka default parin, madalas hindi nman nalagpas ng 10 naka connect samin, naghahati pa yan sa 2g at 5g
yang wlan config boss hindi ba pwede pindotin yan? parang ang luma na kasi ng settings ng sayo baka di pa supported ng 5g yang sayo kasi sabi mo luma na ata yan
Vibnz pahelp po sa set up

