Help Surf2Sawa converge

  • Thread starter Thread starter Mitsuya
  • Start date Start date

Mitsuya

Elite
hello po ask lang po first time lang magkaroon ng s2s and naopen ko po admin okay lang po ba i configure? like enable ko po yung 5g hindi po ba sila magagalit kasi sabi po nung nagkabit samin magbabayad daw kami ng additional para maenable yung 5g at magdagdagan limit ng connected sorry baguhan lang po,✌️
 

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 0
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Vibnz

Trending Topics

Online now

Members online
1,403
Guests online
2,950
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,386
Posts
29,195,553
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top