hello po ask lang po first time lang magkaroon ng s2s and naopen ko po admin okay lang po ba i configure? like enable ko po yung 5g hindi po ba sila magagalit kasi sabi po nung nagkabit samin magbabayad daw kami ng additional para maenable yung 5g at magdagdagan limit ng connected sorry baguhan lang po,
