sa utang dev paki check po sa checkout d po ng upper yung customersigep o update ko po yan may features pa po kayong ipa dagdag?
sa utang dev paki check po sa checkout d po ng upper yung customersigep o update ko po yan may features pa po kayong ipa dagdag?
sige po checheck ko po ulit yan salamat ng marami sa feedback !sa utang dev paki check po sa checkout d po ng upper yung customer

salamat po sa feedback fix po natin yan!sa utang di po ng dededuct sa customer
ma fifix po yan this week! abangan nyo v2 heheupdating pako ngayon sa mga errors bossing wait nyo lang!Salamat dito lods..sana may pang tablet din![]()

di ba fixed ang database bossing? old padin ba ? or okay na?panu to dev yung old databse parin na open sa latest version v1.0.1
old parin yung gumana kahit sa another drive or directory ko e.save yu update binasa parin yung old database, wala nman po delete option sa databasedi ba fixed ang database bossing? old padin ba ? or okay na?
sige po fixed ko po mamaya nasa work pa kasi ako ngayonold parin yung gumana kahit sa another drive or directory ko e.save yu update binasa parin yung old database, wala nman po delete option sa database
if may bugs pa po pa post nalang po salamat ng marami 
cge sir salamat posige po fixed ko po mamaya nasa work pa kasi ako ngayonif may bugs pa po pa post nalang po salamat ng marami
![]()
po
Sige lang po bossingyon oh thanks dito paps try ko to