model na device mo lods?Nagana yung older version sakin ang problem ko. nag poprocede sa odin mode ang phone kapag press ko volume buttons and saksak ng usb cable :-(
baka need ng TP pra maka connect sa pc yung device mo?Nagana yung older version sakin ang problem ko. nag poprocede sa odin mode ang phone kapag press ko volume buttons and saksak ng usb cable :-(
Samsung A166P pomodel na device mo lods?
android version niyan lods?Samsung A166P po
13 po yata base doon sa recovery modeandroid version niyan lods?
check mo via samfw tool.. read info via mtp..13 po yata base doon sa recovery mode
need talaga e test point yan lods pra maka connect sa pc.. search mo na lang sa google ang test point nyan .13 po yata base doon sa recovery mode
Ok po. Salamat tsneed talaga e test point yan lods pra maka connect sa pc.. search mo na lang sa google ang test point nyan .