halos 1 hr na lods d pa dn nag sstart . try ko po uli mmyamatagal talaga yan lods..check mo nasa video ang guide lods.
halos 1 hr na lods d pa dn nag sstart . try ko po uli mmyamatagal talaga yan lods..check mo nasa video ang guide lods.
pa SS ako ng error lods.na dl ko na lodz kaso pag run ko ng loader yan yong lumalabas lodz paano kaya yan maalis
disable mo lang saglit yung Windows Defender mo lods. na dedect nya na false positive yung tool.. or lagay mo sa excuded ng AV mo yung loader.
extract mo muna ngani