K KoDumy Journeyman ytd 2:38 PM #22 Your Fellow PHC said: plywood3000teamroket0000bka d nyo kinapy ung rune folder sa game directory? Click to expand... hi kuys, na copy ko na yung rune folder sa game directory, ano po gagawin sunod? pag ka copy ko naghahanap pa din eh.
Your Fellow PHC said: plywood3000teamroket0000bka d nyo kinapy ung rune folder sa game directory? Click to expand... hi kuys, na copy ko na yung rune folder sa game directory, ano po gagawin sunod? pag ka copy ko naghahanap pa din eh.
L legendarykanor Enthusiast 5:28 AM #23 version 1.0 parin to? Di makapag laro ng keyboard sa 1.0, pero finixed na ng 2K sa 1.2 yung keyboard configuration.
version 1.0 parin to? Di makapag laro ng keyboard sa 1.0, pero finixed na ng 2K sa 1.2 yung keyboard configuration.