Ano method mo boss?Wag na kayo umasa mga boss, kasi 30days talaga yan sigurado katapusan ulit
View attachment 4323462
Ano method mo boss?Wag na kayo umasa mga boss, kasi 30days talaga yan sigurado katapusan ulit
View attachment 4323462
meta lods my turn ahhahahahView attachment 4324008
pinapaasa ata tayo ni distro haahha
baka yan na youtubeView attachment 4324008
pinapaasa ata tayo ni distro haahha
Ayon my goodnews na sana goodnews nga tlaga haha
uo kase tapos na yun referral para sa july so para sa meta na yan hahaAyon my goodnews na sana goodnews nga tlaga haha
Nkuw pgka meta zero ako Januo kase tapos na yun referral para sa july so para sa meta na yan haha

yt meron na sayo?Facebook smp may sahod na! 5USD lng nasahod ko sadt
Boss next month pa ang ytyt meron na sayo?
Sakin paps wala kinita nag million views naman fb methodFacebook smp may sahod na! 5USD lng nasahod ko sadt
sakin $0.01 lang haha
kelan mo inupload?sakin 4 usd lang awit may 2m views sa fb
Ito Malala 2M tas 4usd lngsakin 4 usd lang awit may 2m views sa fb

Singit lang sa mga drama at movie.. old trickAno method mo boss?