new meta habang nag aantay : https://phcorner.org/threads/2594111/
Use song lods and same tayofb method ba to or use song mo lang boss?
View attachment 4319688
may ganito kana ba stats ko kasi to last dec. pa actually kakabalik ko lang 3million ba lumabas sa ganito mo?
copy thank you sobrang risky din kase ng snitchUse song lods and same tayo
subra risky lods kaya song mo or cover song or ai na may monthly sub ang mas preffer kocopy thank you sobrang risky din kase ng snitch
meron naba sayo lods sa YT? may good news na sakin nakalagay ulit sana YT natosubra risky lods kaya song mo or cover song or ai na may monthly sub ang mas preffer ko
Bukas pa ata yn lodsmeron naba sayo lods sa YT? may good news na sakin nakalagay ulit sana YT nato
Anong good news?meron naba sayo lods sa YT? may good news na sakin nakalagay ulit sana YT nato
Anong good news?
nawala nanaman yung good news xDBukas pa ata yn lods
Sakin kasi nakalagay next 30days daw e. Expect ko isasabay lang din to sa katapusannawala nanaman yung good news xD
sana good yan bukas haha
kaso nawala yung good news uli eh HAHAHHAHAHHAHsana good yan bukas haha
meron na sayo boss?kumusta na ang good news mga bossing
la padin lodsssWla prin yt reports?