walangforever
Established
Singit lang sa mga drama at movie.. oldAno method mo boss?
Singit lang sa mga drama at movie.. oldAno method mo boss?
Nakakapagtaka nga nauna pa September baka sa sunod August September naman nakalagayView attachment 4324976pansin ko lang mga boss after july is September agad. San na napunta si August? may pagasa pa kaya maka paldo from paldont? hahaha
Magkano inabot bossing?Nakakapagtaka nga nauna pa September baka sa sunod August September naman nakalagay
Yung nasa kaliwa araw yan ng reported(september) yung july naman na nasa kanan kung kailan mo kinita. Wala pang august nasa july palang kasi ang nirereport sa distroView attachment 4324976pansin ko lang mga boss after july is September agad. San na napunta si August? may pagasa pa kaya maka paldo from paldont? hahaha
Get ko na so sana Naman sa August paldo na paldog ehYung nasa kaliwa araw yan ng reported(september) yung july naman na nasa kanan kung kailan mo kinita. Wala pang august nasa july palang kasi ang nirereport sa distro

kelan kaba nag upload?Sakin paps wala kinita nag million views naman fb method
meron kana boss? pwde kaba ma message dito pano ba mag message dito same method kasi taung dalawa hahameta lods my turn ahhahahah
Pero may mga viral ka boss? Baka nxt month pa mag reflectFacebook smp may sahod na! 5USD lng nasahod ko sadt
Lahat nyan boss facebook method, puro english dub chinese drama na nagviral, di ko alam basta mag upload ako nakakalusot at naaapprove agad ni distro haha kaya every 3 days ako nag uupload ng mga nagviral na drama, madami na rin kasi nagpapakita sa reel fyp ko, kanina 5usd lang pero biglang nagboom after an hour naging 400+ usd hahaha paldog fb methodPero may mga viral ka boss? Baka nxt month pa mag reflect
Dami nyan pero 4$ lng? AwitView attachment 4324976pansin ko lang mga boss after july is September agad. San na napunta si August? may pagasa pa kaya maka paldo from paldont? hahaha
may smp ka dol? or use sounds langLahat nyan boss facebook method, puro english dub chinese drama na nagviral, di ko alam basta mag upload ako nakakalusot at naaapprove agad ni distro haha kaya every 3 days ako nag uupload ng mga nagviral na drama, madami na rin kasi nagpapakita sa reel fyp ko, kanina 5usd lang pero biglang nagboom after an hour naging 400+ usd hahaha paldog fb method
kelan kaba nag upload?
July 1 boss nag upload akokelan kaba nag upload?
Used sounds lang lods no need na smp pag fb methodmay smp ka dol? or use sounds lang
Ilan hours yun video na kinukunan mo boss mahaba ba?sakin kase nakunan ko 3mins reels lang kaya siguro wala kinita noh?Used sounds lang lods no need na smp pag fb method
4mins, anatayin mo lang lods, yung pumaldo sakin is upload ko pa nung june 4M views yun naka 400+ usd isang upload langIlan hours yun video na kinukunan mo boss mahaba ba?sakin kase nakunan ko 3mins reels lang kaya siguro wala kinita noh?