👥 Referral May sahod naba sa distrokid ngayun

1000149000.webppansin ko lang mga boss after july is September agad. San na napunta si August? may pagasa pa kaya maka paldo from paldont? hahaha
 
Pero may mga viral ka boss? Baka nxt month pa mag reflect
Lahat nyan boss facebook method, puro english dub chinese drama na nagviral, di ko alam basta mag upload ako nakakalusot at naaapprove agad ni distro haha kaya every 3 days ako nag uupload ng mga nagviral na drama, madami na rin kasi nagpapakita sa reel fyp ko, kanina 5usd lang pero biglang nagboom after an hour naging 400+ usd hahaha paldog fb method
 
Lahat nyan boss facebook method, puro english dub chinese drama na nagviral, di ko alam basta mag upload ako nakakalusot at naaapprove agad ni distro haha kaya every 3 days ako nag uupload ng mga nagviral na drama, madami na rin kasi nagpapakita sa reel fyp ko, kanina 5usd lang pero biglang nagboom after an hour naging 400+ usd hahaha paldog fb method
may smp ka dol? or use sounds lang
 
Ilan hours yun video na kinukunan mo boss mahaba ba?sakin kase nakunan ko 3mins reels lang kaya siguro wala kinita noh?
4mins, anatayin mo lang lods, yung pumaldo sakin is upload ko pa nung june 4M views yun naka 400+ usd isang upload lang
 

About this Thread

  • 159
    Replies
  • 3K
    Views
  • 23
    Participants
Last reply from:
banban07

Online now

Members online
1,277
Guests online
2,441
Total visitors
3,718

Forum statistics

Threads
2,319,653
Posts
29,201,826
Members
1,179,762
Latest member
oshiiiiku
Back
Top