eh kasi diba kahit ichange mo yung admin password kung maalam ka maoopen mo lang din yan through tech account since di napapalitan yung pasword nunkailan po muna e static mo muna ip mo para hindi na ma iiba2 ip mo. pero mas madali boss change pass mo nalang admin passwordView attachment 4298340