opo, mayroon akong admin access sa web interface, pero gusto ko rin ssh kasi mas advanced doonnag try to login kana po 192.168.18.1 using browser ? may admin access ka po ?
Di rn po gumagana, telnet hindi rin.have you tried using Epadmin ? also try to use just "ssh Epadmin@192.168.18.1"
have you tried telnet na din po ba ?
pwede ako mag connect sa telnet, on po sa gui, pero laging incorrect password ang sabi ng routerbaka po naka off ang telnet sa gui po.
pero paano ko po ba ibalik yung router connection kapag renistart ko siya, mamatay ba ang settings?hugutin mo po muna ung fiber then restart router and try again po. para hindi mag sync sa system try lang po