salama lods sa info1 ip 1 device. so need mo ng ibang device at ibang ip para mag earn ng mas malaki. lets say may 2 phones ka. both naka connect sa same ip. isa lang gagana dun sa dalawa. pero pag yung 2 phones mo may sariling ip = 2 yung gagana sayo. meron silang update ngayon e. di ko lang sure kung ano yung sinasabi nila na pwede 2 device sa 1 ip.
salamat lods sa adviceIf 2 device tapos 1 lang IP, sharing mangyayari jan. Sayang lang ung second device mo. Much better 1 is to 1. 1 device = 1 ip for maximum income.