❓ Help Question about sa Earnapp.

ronron23

Established
Help po kung paano kikita ng passive income itong 2 android device ko, ganon din po sa earnapp paano ko ma maximize ang income ko doon. sensya na po baguhan lang, badly needed lang talaga ng extra income para sa mga expences sa bahay. Salamat po ng marami mga lods
 
1 ip 1 device. so need mo ng ibang device at ibang ip para mag earn ng mas malaki. lets say may 2 phones ka. both naka connect sa same ip. isa lang gagana dun sa dalawa. pero pag yung 2 phones mo may sariling ip = 2 yung gagana sayo. meron silang update ngayon e. di ko lang sure kung ano yung sinasabi nila na pwede 2 device sa 1 ip.
 
If 2 device tapos 1 lang IP, sharing mangyayari jan. Sayang lang ung second device mo. Much better 1 is to 1. 1 device = 1 ip for maximum income.
 
1 ip 1 device. so need mo ng ibang device at ibang ip para mag earn ng mas malaki. lets say may 2 phones ka. both naka connect sa same ip. isa lang gagana dun sa dalawa. pero pag yung 2 phones mo may sariling ip = 2 yung gagana sayo. meron silang update ngayon e. di ko lang sure kung ano yung sinasabi nila na pwede 2 device sa 1 ip.
salama lods sa info
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 147
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
ronron23

Online now

Members online
536
Guests online
1,627
Total visitors
2,163

Forum statistics

Threads
2,316,171
Posts
29,185,639
Members
1,182,843
Latest member
cdtoting
Back
Top