Mga master, may bagong paraan para dumagdag ang kita ninyo sa EarnApp!
Kung may EarnApp account kayo, alam ninyo na may mga "Offers" sila kung saan pwedeng kumita ng dagdag na $ (tulad ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., at iba pa).
Sa mga wala pa CLICK mo lang ito
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
Ang problema? Kailangan ninyong manood ng videos at mag-click ng "Claim" button para makaipon ng points — ubos oras at nakakasawa.
UPDATED: Tutorial Link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Screenshots/Feedback/Proof:






UPDATE:
Eto para sa mga hindi makahanap ng offers ni cheddar.tv sa earnapp okaya naghahanap kayo ng ibang site na may cheddar.tv eto na recommend ko sa inyo. mainpage ng gemsloot scroll down hanapin ang 'Offer Walls' click Lootably at scroll ulit pinaka baba makikita niyo na dun ang cheddar.tv
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Alternative Site to Redeem Cheese na may cheddar.tv - sa EARN hanapin ang loot.tv pindutin at madidirect ka na sa cheddar
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



Kung may EarnApp account kayo, alam ninyo na may mga "Offers" sila kung saan pwedeng kumita ng dagdag na $ (tulad ng You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now., at iba pa).
Sa mga wala pa CLICK mo lang ito
You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.Ang problema? Kailangan ninyong manood ng videos at mag-click ng "Claim" button para makaipon ng points — ubos oras at nakakasawa.
Solusyon:
Gumawa ako ng Python bot na awtomatikong:
Nag-o-open ng video sa You do not have permission to view the full content of this post.
Log in or register now.
Nagpe-play ng video (naka-mute)
Nag-scan ng "Claim" button every 30 seconds
Awtomatikong nagki-click ng "Claim" kapag lumabas ito
Patuloy na nanonood at nag-aantay ng susunod na claim
Paano ito nagiging dagdag kita sa EarnApp?
- Ang mga naipong Cheese points sa You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. ay pwedeng i-redeem sa EarnApp (at iba pang platforms like FreeCash, You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.).
- Ang points na ito ay nadadagdag sa iyong EarnApp balance — tulad ng bandwidth sharing, dagdag na kita ito nang walang extra effort!
UPDATED: Tutorial Link

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Ugaliing mag-basa ng maayos!
Screenshots/Feedback/Proof:






UPDATE:
Eto para sa mga hindi makahanap ng offers ni cheddar.tv sa earnapp okaya naghahanap kayo ng ibang site na may cheddar.tv eto na recommend ko sa inyo. mainpage ng gemsloot scroll down hanapin ang 'Offer Walls' click Lootably at scroll ulit pinaka baba makikita niyo na dun ang cheddar.tv

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Alternative Site to Redeem Cheese na may cheddar.tv - sa EARN hanapin ang loot.tv pindutin at madidirect ka na sa cheddar

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.



