🔒 Closed No need load connected agad with proof kala kasi niloloko

Status
Not open for further replies.
Ts para di ka mabash post ka ng vid na nagssend ng text magbrowse ng data lang no injector tawag at gswitch na app maniniwala na sila sayo na no load ka nga..
 
maraming salamat.keep sharing po

pakiusap mga ka PHcorner huwag ikalat sa facebook,huwag paSiKaT paFaMouS para hindi MAWALA ang free net natin.hope you understand guys.please obey the rules(y)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 565
    Replies
  • 26K
    Views
  • 496
    Participants
Last reply from:
slapo17

Online now

Members online
1,170
Guests online
2,418
Total visitors
3,588

Forum statistics

Threads
2,317,259
Posts
29,190,280
Members
1,181,326
Latest member
LaenaGanda1130
Back
Top