🔒 Closed No need load connected agad with proof kala kasi niloloko

Status
Not open for further replies.
Try to screen shot yung status mo sa *143# (same time nung iba.) lalabas kasi na 0 balance ka kasi naka unli ka. (Kung sakto niload mo) para maniwala kami. Ty
 
Try to screen shot yung status mo sa *143# (same time nung iba.) lalabas kasi na 0 balance ka kasi naka unli ka. (Kung sakto niload mo) para maniwala kami. Ty
natatawa ako sa mga pinagsasabi niyo e kayo na nga binabahagian kung ano ano pa pinagsasabe nyo magtetext ako paghindi nagsend means wala ako promo labo niyo hahaha wait papakita ko sayo haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 565
    Replies
  • 26K
    Views
  • 496
    Participants
Last reply from:
slapo17

Online now

Members online
1,069
Guests online
2,594
Total visitors
3,663

Forum statistics

Threads
2,317,118
Posts
29,189,625
Members
1,181,271
Latest member
Lureine
Back
Top