🔒 Closed No need load connected agad with proof kala kasi niloloko

Status
Not open for further replies.
actually working yan with promo or no promo with load or no load ako kasi wala promo at load pero working hehe. Sabi nung isa working daw sa ibang network patry nalang
TS globe gamit ko, ngayon wala akong load. try ko ehi mo ayaw mag connect so nagtry ang barkada ko na naka promo sa globe at naka connect cya agad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 565
    Replies
  • 26K
    Views
  • 496
    Participants
Last reply from:
slapo17

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,314
Total visitors
3,435

Forum statistics

Threads
2,317,233
Posts
29,190,144
Members
1,181,315
Latest member
bosspere
Back
Top