🛠️ Tools FREE! FRP Unlocker Digital Tool Latest Version for Android and IOS

Status
Not open for further replies.
Ask lang sa mga Tech.,
Bakit yung ibang Brand nang Android walang Clear Data/Clear All Data sa Recovery?
sa pagka alam ko ng dahil sgoru sa security ρá†ch, habang tumatagal yung security ρá†ch nag uupgrade, useless kasi yung factory reset protection nila na tinatawag na (FRP) na kung incase manakaw yung unit ng may-ari ay mayroong (FRP) so yung may-ari lng makakabukas kasi sya yung may-ari ng acc. so na detect na rin ng server na madali lng mabypass yung ginawa nla. so they upgraded para hndi madali yung pagbypass.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 86
    Replies
  • 4K
    Views
  • 75
    Participants
Last reply from:
CMSPETDAT

Trending Topics

Online now

Members online
1,238
Guests online
2,099
Total visitors
3,337

Forum statistics

Threads
2,318,811
Posts
29,197,372
Members
1,180,094
Latest member
manignoNabaka11
Back
Top