pa support po at pa feedback narin salamat!
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
click this to check supported devices
FIRST POST

walang ano man brothanks for sharing bro![]()

supported po yan sa y11 at need mo lng edisassemble ang unit pra ma test point mo yung need itestpoint para sa detection ng PC.May pang vivo y11 ka ts ung para ma reset sya?
Walang problema paps!pa bm muna ako nito paps salamat
Turn off windows defender realtime protection before using it. auto delete yung app kung naka on yung defender.
pakibasa po dito, always remember before you extract the file, dont forget to turning off windows def. realtime para hindi nya kainin yung exe. kapag nag exxtract ts nag eerror siya nawawala ung app file