🔴 DITO DITO | Wowfi Unli 30days

mayegalz420

Enthusiast
Hello Mga Idol,

Paano po ba palakasin ang DITO Wowfi pro? may 5G signal sa area pero ang inaabot lang na peak sa speedtest is 18mbps lang.

Any tips or tricks? Please share po. Maraming salamat
 
Yung unli 5g ba tapos di xya unli sa 4g may gb lang sya
Tapos sa 4g modem ko sya nilagay mag unli pa kaya yun mga paps or yung gb sa 4g lang maaaccess ko?
 

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 522
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
biscoff cheesecake

Online now

Members online
799
Guests online
1,794
Total visitors
2,593

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top