🔴 DITO Dito wowfi pro unli 30 days

axel_15

Fanatic
Pa feedback naman po qng mabilis at stable po pag 4g signal po sa wowfi pro, 4g area lang location ,plan po bumili . Salamat po
 
solidn naman sya, kaya valorant at HOK online games. 92% walang lag. 4mbps din speed sa download. pero dapat medyo malapit ka sa 5G tower nila
 
kung may pc ka for pc only di pwede may maka connect up to 4mbps kahit 4g lang tapos pag phone nasa 5 phone ata limit para di mag lalag ang wifi sa laro ko sa pc ok naman swabe lang di pwede may nakiconnect
 

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 282
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
aztigin

Online now

Members online
1,408
Guests online
2,879
Total visitors
4,287

Forum statistics

Threads
2,318,373
Posts
29,195,497
Members
1,180,903
Latest member
Jeyph
Back
Top