ControlD DNS Adblock (Youtube No Ads)

kung ako senyo. ung default free dns nalang nila gagamitin ko kasi included pati legacy dns. it means pwede ang modem-level na protection imbes i configure mo pa private dns per phone
View attachment 4264820

eto gamit ko hagezi kasi pati in-app ads di nalabas sa cp ng mga magulang ko(basically lahat ng kokonek sa wifi matik may adblock na system wide, no need vanced or brave or even ublock origin)
View attachment 4264824


at di ka talo sa latency. sg yan lahat
View attachment 4264828
pabulong naman po hehe. pang modem sana.
 

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 3K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
marikit28

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,457
Total visitors
3,682

Forum statistics

Threads
2,318,848
Posts
29,197,584
Members
1,180,115
Latest member
prabathytp
Back
Top