ControlD DNS Adblock (Youtube No Ads)

idk lods. never pa naka experience
Kapag legacy DNS ginamit nila need mo ata hingin yung IP address nila para authorize mo sa endpoint profile. Gagana lang sa naka dynamic IP or better static IP address less hassle

Hindi kaya hinina connection mo jan lods?
Screenshot 2026-07-23 210041.webp
 
kung ako senyo. ung default free dns nalang nila gagamitin ko kasi included pati legacy dns. it means pwede ang modem-level na protection imbes i configure mo pa private dns per phone
10051.webp

eto gamit ko hagezi kasi pati in-app ads di nalabas sa cp ng mga magulang ko(basically lahat ng kokonek sa wifi matik may adblock na system wide, no need vanced or brave or even ublock origin)
10052.webp


at di ka talo sa latency. sg yan lahat
10053.webp
 

About this Thread

  • 72
    Replies
  • 3K
    Views
  • 58
    Participants
Last reply from:
marikit28

Trending Topics

Online now

Members online
1,215
Guests online
2,359
Total visitors
3,574

Forum statistics

Threads
2,318,867
Posts
29,197,655
Members
1,180,120
Latest member
lopezjezar
Back
Top