Wala bang paraan para ma fix boss? Yung iba nireset yung router na apektuhan yung wlan..Brick na po pag di eto lumabas, yan ang sabi ni sir mardi martin.View attachment 4294478
Wala na po, naexperince ko yan nabricked ang isa kong r022 na router kahit ireset, reboot o ilan beses isystem rollback wla na. Sabi ni sir mardy dapat yung r024 muna ang pagpraktisan ireflash kasi madaling mabrick ang r022, kahit sya marami rin nabrick na r022.Wala bang paraan para ma fix boss? Yung iba nireset yung router na apektuhan yung wlan..