18 marines or 18 kargador?

di ako dds, dilawan or loyalista... pero yung binawi nila yung kay legarda dun pa lang alam mo na nagsisinungaling sila..
tsaka dagdag mo pa may nadagdag na bagman e tas yung mga proof/evidence puro picture with person na kasama mga empleyado ni Zaldy co or kung sino paman, mapapaisip ka ket common sense di padin yun solid evidence e.
 
tsaka dagdag mo pa may nadagdag na bagman e tas yung mga proof/evidence puro picture with person na kasama mga empleyado ni Zaldy co or kung sino paman, mapapaisip ka ket common sense di padin yun solid evidence e.
yup and alam mo sino kawawa dito? yung 18+4 na yan kasi patong-patong ang ikakaso sa kanila..sabihin na natin 15 pinangalanan nila, 15 din na kaso haharapin nila..paano kung bigla sila iniwan sa ere and no financial support?
 

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 218
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
M3Lchor

New Topics

Online now

Members online
1,093
Guests online
1,712
Total visitors
2,805

Forum statistics

Threads
2,315,597
Posts
29,183,175
Members
1,182,642
Latest member
Parakayrene
Back
Top