Anong thoughts niyo sa proof ng 18 ex-marine?

Random question lang about sa 18 ex-marine?

Haha naniniwala ba kayo sa mga proof nila yung mga picture lang na nasa labas or mga picture with the person na involve sa maleta.

kase kung gagamitin mo yung common sense hindi solid yung evidence kung nagpapicture lang or napicturan lang sa labas diba? meron pading maiiwang tanong sayo e.

PS: Wala akong kulay sadyang nakakatanga kase yung mga nakikita ko halatang merong mali e.
 

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 318
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Kingking3

Trending Topics

Online now

Members online
1,139
Guests online
2,319
Total visitors
3,458

Forum statistics

Threads
2,320,812
Posts
29,208,137
Members
1,180,248
Latest member
ricoyansantos
Back
Top