Carding Tut? Meron kaya

kmacmac

Journeyman
Mayron ba dito pede makapag share ng carding tricks ? Dami ko hinahanap pero wala. kahit basic lang.


May iba nagagamit sa agoda kasi rin.

thank u
 
Kailangan mo munang maging elite dyan lods
hanap ka ng matinong cc shop (site or seller sa tg)

wag ka mag copy paste kapag mag tatransaction ka

use clean ip (either mobile data or mag proxy ka, residential. pag naka proxy ka na lagay mo sa ip checker dapat 0% yung risk score nyan)

if bibili ka sa site wag ka magmadali, act like a normal law abiding customer
 
hanap ka ng matinong cc shop (site or seller sa tg)

wag ka mag copy paste kapag mag tatransaction ka

use clean ip (either mobile data or mag proxy ka, residential. pag naka proxy ka na lagay mo sa ip checker dapat 0% yung risk score nyan)

if bibili ka sa site wag ka magmadali, act like a normal law abiding customer
hi sir pwede pa turo ako or mag message ako sayo regarding this po interested ako
 

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 266
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
brandn

Trending Topics

Online now

Members online
1,308
Guests online
2,154
Total visitors
3,462

Forum statistics

Threads
2,315,994
Posts
29,185,028
Members
1,182,780
Latest member
ajaycravecillas
Back
Top